Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Yếu tố chọn mua dự án Viva Vietcomreal

Can ho Viva Riverside một công trình thành quả cuối năm 2016 với những yếu tố tằm cao riêng, và cũng những ưu điểm hiếm căn hộ nào có được như:

Viva Riverside với vị trí đắc địa 3 mặt tiền giữa đại lộ Võ Văn Ngân hay còn gọi là tuyến được huyết mạch vành đai ngoài liên kết khu Tây Sai Gòn với khu Nam và nội thành thị thành. căn hộ Viva Riverside quận 6 còn sở hữu 2 mặt sông giữa rạch Tàu Hũ - sông Sài Gòn, đây là một yếu tố tiên quyết trong việc chọn lọc ngôi nhà để đầu tư của Quý bạn. Yếu tố tiếp cận sông như một sự không thể thiếu được từ những dự án đắt tiền, hiện đại nhưng với can ho Viva Riverside thì bạn chỉ cần 1.5 tỷ là mang ngay căn hộ 2 PN với đầy đủ vật liệu bàn giao cao cấp, tiện nghi.

chung cư căn hộ Viva Riverside quận 6 được xây dựng trong tổng dung tích hơn 7 nghìn m2 và gần 70% là thể tích công viên, cây xanh hành lang thư thái cho cư dân ở tại Viva Riverside quan 6. Được xây dựng với hệ số xây dựng thấp chỉ có 567 căn hộ đã tạo ra thị trường Quận 6 thêm hấp dẫn khi người mua dễ lựa chọn, nhưng vì hệ số căn hộ chỉ 576 căn nên người mua rất khó khăn trong quá trình chọn mua với sự cốn hút thị trường nơi đât phần lớn và cũng vì chất lượng chung cư được khẳng định từ nhà thầu chính là pháp nhân Hòa Bình.

Ngoài những yếu tố trên công trình Viva Riverside quan 6 còn được Ngân hàng Vietcombank uy tín đứng đầu Việt Nam đảm bảo hầu hết chung cư lên đến hàng trăm tỷ đồng. Đặc biệt, Ngân hàng VCB còn hỗ trợ lãi suất 0% cho năm đầu đây là chính sách dành riêng cho khách nào chọn mua chung cư can ho Viva Riverside quan 6 và còn chiết khấu thêm 0.3% khi nhận lương qua ngân hàng. Với sự giúp đỡ cực tốt từ VCB vay đến 70% giá trị căn hộ đã dựng nên sốt công trình can ho Viva Riverside.

=>Tìm hiểu ngay dự án căn hộ tại Can ho Viva Riverside Quan 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét